Saturday, January 31, 2009

GN-17

May 23, 2008

Imbyerna ako kina maki and lim, carino brutal talaga.. pero ok lang! di ko naman mababago yung way of living nila eh! saka kanya kanyang point of views lang yan.. buti nalang ang ganda ng moon ngayon!! atleast kahit pano naging ok yung mood ko.. medyo dis-appointed kasi ko kay pare.. pero wala namang rason para madis-appoint eh! intindihan ko naman sya.. nag-iinarte lang siguro ako!! haist,, ewan ko bah!! kailan kaya matatapos 'tong laro namin?? kailan kaya ako magsasawa sa ganitong sitwasyon?? ayoko makipag-commit sa kanya pero ayaw ko din naman syang i-let go sa life ko... ano ba talagang gusto ko?? galing ko umintindi ng iba pero sarili ko di ko maintindihan!! life nga naman... tapos, eto pa 'tong isang 'to, si mac!! tamang text na naman.. alam ko na naman kung anong gusto nya eh! pero ayoko patulan!! tama na yung nagawa kong mali before and i want him to realize that i am no longer the girl he used to know before!! bahala kang maghintay sa text ko.. im sorry but i cant do it!! kahit wala ng right si pare, naiisip ko pa din si pare and yung pwede nya maramdaman...

hang up nah, pens down!!

No comments:

Post a Comment