Sunday, January 25, 2009

GN-12

Feb. 22, 2008

At last, natapos na din yung macromedia ko!! Bahala na si god kung anong maging grade nun..

Nakatext ko nga pala si roni last night. Ayun, may work nap ala sya! Good for him.. gusto nga daw nya pumunta ditto eh! Ayoko lang!! para ano pa diba?? Untill now di pa din sya nagbabago.. Yun pa din ang gusto at motibo nya.. At kahit ano pang sabihin nya, kahit ano pang idahilan nya.. Walang sense saken yun dahil alam ko kung ano yung nararamdaman ko sa lahat ng pinapakita at ginagawa nya. Gusto ko masave yung friendship naming pero, ayoko na kasi ng mga nangyayari samen.. Para kasing the more na inaaccept ko sya sa life ko, parang mas lalo naming lumiliit yung tingin ko sa sarili ko!!

I’m sorry pare, pero sa tingin ko tama na muna siguro tayo.. yoko muna mainvolve sayo!!

Ayun!!

I’m not feeling well, buti nalang ganda ng moon ngayon

No comments:

Post a Comment