Sunday, January 25, 2009

GN-01

Aug. 20, 2007

ANGELO,

Ayoko na eh! Pagod na ko... ang dami ng nangyari, ilang taon na yung lumipas.. pero ano?? Hanggang ngayon ang dami ko pa ding natutuklasan bout sa past natin.. grabe kah!! Dati ikaw yung takot kasi akala mo makalokohan ako, pero ako pala yung dapat matakot! Sabagay, its too late na diba?! I always said na pagod na ko sayo pero sa totoo lang hindi ko pa din talaga kayang ialis ka sa life ko!! I don’t know WHY!! Kasi hindi ko na rin alam kung mahal pa kita...

Basta all I know is... patuloy mo lang akong sinasaktan at pinapahirapan ng hindi mo napapansin.. di mo nga ata alam yun eh! Di mo ramdam! Kasi manhid ka!! Totoo nga yung sabi mo eh, bad ka talaga... atleast alam mo diba!!

Haaay... kakapagod din palang umintindi.. Angelo, try ko muna makipagmatigasan sayo.. baka kasi sa ganitong strategy ka makaramdam.. and baka sa ganitong way ako maka-get over sayo...

No comments:

Post a Comment