Sunday, January 25, 2009

GN-06

Feb. 02, 2008

Kakapagod ‘tong araw na to! Inabot kami ng gabi sa pagkumpleto ng materials sa project naming.. badtrip nga eh! Pagod ka na nga, kung anu ano pang iniisip ng mga tao ditto! I know my fault pero baket ba hindi nila maintindihan na madami lang talaga akong ginagawa.. para kasing… ah ewan!! Yoko nalang magsalita, la din naman magagawa yun eh! Kahit magExplain pa ko ng todo, wala na ding effect yun! Tapos na eh, diba?!

Change topic..

I had a chance na makagOpen ng friendster kanina.. nagUpload kasi ako ng photos and at the same time vinerify ko yung account ko! Okei na nga eh, then I saw a new comment.. at first di ko agad narecognize kung sino but then, I found out na si angelo lang pala yun.. I don’t know pero ganun pa din reaksyon ko everytime na nagpaparamdam sya.. napakaikli lang ng comment nya pero enough na yun para ikatuwa ko.. wala lang!! nasabi nya kasi na parang masaya na ko ngayon.. maybe, bcoz of those pictures he saw on my account.. actually, wala akong hidden agenda bout those pictures! Iba lang siguro yung nagging interpretation nya.. akala nya siguro bf ko yung kasama ko dun.. which is hindi naman diba?! Pero ok na din na yun yung alam nya.. para naman maClear na sa kanya na nakagetOver na talaga ko sa kanya diba?! Yoko na umikot yung mundo ko sa kanya.. ayun lang!!

And last but not the least.. akalain mong humabol pa si roni sa eksena.. wala lang, may new no. na naman sya! As if naman na maittext ko sya diba?! Well, tingnan natin..

-end..

No comments:

Post a Comment