Sunday, January 25, 2009

GN-09

FOR SOMEONE

Ano kayang ginagawa mo sa mga oras na to?? 9:39 PM nah! Monday, Feb. 11, 2008… Ano kayang tumatakbo sa mind mo? Naiisip mo kaya si AKO?? Hahah.. What a question!! Ako kasi, kahit anong pilit kong wag kang isipin, kabaligtaran naman yung nangyayari! And its really hard for me.. Until now kasi, di pa din ako lakagetOver sa past natin! Sabi ko before, iniwanan mo kasi ako ng maraming tanong… but, time came and nasagot din lahat ng tanong na yun! I thought magiging ok na pero di pa din pala!! Sabi ko ulet, siguro kailangan uli kita makita para maramdaman ko kung talagang kailangan pa kita, baka kasi iniisip ko lang na kailangan pa kita yun pala hanggang isip lang yun!! Pero time came again and nagkita nga ulit tayo.. Mixed emotions ako nun pero di ko pa din nadetect king ano yung gusto kong madetect.. Lalo nga lang ako naguluhan eh! Then I told myself again… Paano ba kita iaalis sa life ko?? Sabi ko, dapat makapag usap tayo ng prangkahan para maClear na yung dapat maClear diba?! Then, it happened nga.. nagkaprangkahan tayo at nagging malinaw saken lahat ng bagay na Malabo before.. For a while nagging ok ako!! Feeling ko nga “I GET OVER YOU NAH” pero for a while lang pala yun!! Kasi pagkatapos ng lahat, eto na naman ako.. BACK TO SCRATCH na naman. Hanggang kalian ba ko magiging ganito?? Hanggang kailan ako maniniwala at aasa na one day magiging ok din tayo!! Para kasing ang tagal tagal nah, and yet.. nothings happen!! Marunong din naman ako mainip at mapagod nuh! Tao lang din ako.. haaaaist…

Kainis ka kasi!! Yoko na talaga umasa pero, may mga times kasi na inililigaw mo ko!! Tulad nung DEAL.. seryosohin daw bah!! Pati yung pagkikita ulet natin ikaw pa yung nag iinsist..

Ang gulo natin pareho!!

Pero once na malaman kong may gf ka na, ako na mismo ang lalayo sayo!! And I’ll make sure that you’ll never find me again!!

Ayun..

No comments:

Post a Comment