Sunday, January 25, 2009

GN-08

Feb. 11, 2008

Super busy ngayon, dami kasing mga dapat gawin sa school. Di ko na nga alam kung anong uunahin ko eh! Di kasi enough yung time ko! Payi materials, di din enough! Haaaist.. pero ok lang, matatapos ko din yun..

Pero sa totoo lang medyo bothered din kasi yung mind ko eh! Well, kelan ba ko di nagging bothered diba?! Pinipilit ko naming kontrahin pero, grabeh!! Pag talaga min gang ang kalaban mo madalas 50/50 kah.. but, that’s ok!! Lam ko naman kung pano ihandle yung mga ganitong bagay eh! Isang malupet na inhale.. exhale.. lang katapat nyan!! “deep breathing”

Wait lang, bigla ko naisip si Cyrus! Tagal ko na nga pala yun di nattext.. pano, di ako nagloload.. hehehe!! Ayos lang yun, lam ko naman na ayos lang yung mokong nay un eh!

Sya sige, pens down!

No comments:

Post a Comment